Gia công túi giấy đựng quần áo theo yêu cầu

Gia công túi giấy đựng quần áo đang là nhu cầu của đa số các doanh nghiệp thời trang may mặc. Sử dụng túi giấy đựng quần áo là chiến lược kinh doanh được nhiều nhãn hàng lựa chọn do có nhất nhiều tiện ích thiết thực. Đặc biệt là trong mùa Tết 2018  sắp đến, các tín đồ sành điệu luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm đẹp với chất lượng cao, không chỉ vậy họ còn rất quan tâm tới túi giấy đựng quần áo bởi chính từ những chiếc túi này, tên tuổi của các thương hiệu đã rất nổi bật.

giacongtuigiaydungquanao, gia công túi giấy đựng quần áo

Tiện ích từ túi giấy đựng quần áo

Để gia công túi giấy đựng quần áo có thể được sản xuất với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau rất linh hoạt trong việc đóng gói sản phẩm. Từ những chiếc váy có các chi tiết kỳ công cho đến những chiếc áo khoác bông khổng lồ, tất cả đều có thể nằm gọn trong chiếc túi giấy đựng quần áo, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm.

Tuy được làm bằng chất liệu 100% giấy hữu cơ an toàn với môi trường, nhưng không thể phủ nhận sự bền chắc của những chiếc túi giấy đựng quần áo nhỏ xinh này. Dù có độ dày nhìn khá mỏng manh, nhưng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về sức chịu đựng của những chiếc túi giấy này, mọi loại trang phục có trọng lượng nặng đều có thể xếp gọn gàng và cho vào túi giấy đựng quần áo, di chuyển dễ dàng mà không sợ bị thủng, rách.

Đặt sản xuất túi giấy đựng quần áo Tết giá rẻ, các doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã thiết kế và in logo thương hiệu lên trên túi giấy đựng quần áo. Việc in ấn tên nhãn hiệu, địa chỉ công ty một cách đẹp mắt sẽ tạo được ấn tượng đối với mọi khách hàng, kích thích mua sắm và khẳng định thương hiệu.

giacongtuigiaydungquanao, gia công túi giấy đựng quần áo

Cơ sở gia công túi giấy chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề in ấn, Bao Bì Giấy Toàn Quốc tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ in túi giấy đựng quần áo giá rẻ, chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, chúng tôi không ngừng sáng tạo, cải tiến quy trình sản xuất để cho ra đời các sản phẩm túi giấy đựng quần áo đẹp và chất lượng.

Đặt sản xuất túi giấy đựng quần áo Tết, giá thành sẽ rất rẻ và các doanh nghiệp thương hiệu hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng sẽ luôn luôn có sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng túi giấy. Sử dụng túi giấy đựng quần áo của chúng tôi là giải pháp tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả tối ưu.

giacongtuigiaydungquanao, gia công túi giấy đựng quần áo

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Visits: 658

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *