In túi giấy đựng quần áo – xu hướng của doanh nghiệp thời trang

In túi giấy đựng quần áo đang trở thành xu hướng và là nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp thời trang lớn nhỏ. Giúp shop thời trang tạo dựng được thương hiệu riêng. Ngoài ra, túi giấy cứng cáp giúp bảo vệ trang phục cho khách trong khi di chuyển, đồng thời không gây tác động xấu đến môi trường.

in túi giấy đựng quần áo, intuigiaydungquanao

Xây dựng thương hiệu từ in túi giấy đựng quần áo

In túi giấy đựng quần áo đóng vai trò rất quan trọng. Thay vì một mẫu túi đại trà như bao cửa hàng khác, bạn hãy dùng túi có in logo của shop để tạo nên sự khác biệt, đồng thời giúp khách hàng nhận biết, ghi nhớ lâu hơn thương hiệu của shop bạn.

Thông thường, các shop quần áo sẽ sử dụng túi nilon để giảm bớt chi phí. Tuy nhiên, loại túi này không đẹp, cũng không đẳng cấp, và nhất là nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường và hệ sinh thái.

Lựa chọn in túi giấy đựng quần áo là một chiến lược thông minh giúp nâng cao vị thế thương hiệu của bạn. Những chiếc túi giấy có vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng hơn nhiều túi nilon, khi dùng để đựng sản phẩm sẽ làm nâng cao giá trị của sản phẩm đó. Chưa kể, in túi giấy hiện nay khá rẻ, quy trình in chuyên nghiệp và tiết kiệm năng lượng tối đa nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí.

in túi giấy đựng quần áo, intuigiaydungquanao

An toàn và thân thiện với môi trường

Các sản phẩm túi giấy đều được làm từ giấy tái chế hoặc chất liệu 100% thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện với người sử dụng. Nếu giấy nilon hàng nghìn năm không phân hủy, thì chất liệu giấy  lại dễ phân hủy và có thể đem tái chế, giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Trong thời đại mà vấn nạn ô nhiễm môi trường đang bức xúc như hiện nay, thì sử dụng túi giấy là một hành động cao cả, góp phần mang đến một tương lai tốt đẹp hơn. Ý thức được điều này, rất nhiều shop thời trang hiện nay đã và đang liên hệ in túi giấy đẹp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như tạo dựng môi trường sạch, đẹp.

In túi giấy đựng quần áo uy tín tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề in ấn, Bao Bì Giấy Toàn Quốc tự hào là một trong những công ty sản xuất in túi giấy đựng quần áo giá tốt, chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh công nghệ máy móc, trang thiết bị in ấn hiện đại, Bao Bì Giấy Toàn Quốc sở hữu đội ngũ công nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi có xưởng in riêng của công ty với dây chuyền sản xuất khép kín, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Không chỉ in túi giấy đựng quần áo, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác như in hộp giấy, in thùng carton, hộp mỹ phẩm,….

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Visits: 703

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *