In túi giấy đựng quần áo giá rẻ xây dựng thương hiệu

In túi giấy đựng quần áo giá rẻ giúp shop thời trang tạo dựng được thương hiệu riêng. Kinh doanh thời trang, quần áo là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Càng nhiều cửa hàng thời trang mọc lên thì cạnh tranh càng gay gắt. Để tiếp cận người dùng tốt hơn, các shop quần áo không ngừng tìm kiếm những giải pháp nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Và chiến lược được nhiều shop đưa ra là in túi giấy đựng quần áo.

In túi giấy đựng quần áo giá rẻ, intuigiaydungquanaogiare

In túi giấy đựng quần áo giá rẻ tiết kiệm chi phí

In túi giấy đựng quần áo giá rẻ trong mua sắm rất quan trọng. Thay vì một mẫu túi đại trà như bao cửa hàng khác, bạn hãy dùng túi có in logo của shop để tạo nên sự khác biệt, đồng thời giúp khách hàng nhận biết, ghi nhớ lâu hơn thương hiệu của shop bạn.

Lựa chọn in túi giấy đựng quần áo giá rẻ là một chiến lược thông minh giúp nâng cao vị thế thương hiệu của bạn. Những chiếc túi giấy có vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng hơn nhiều túi nilon, khi dùng để đựng sản phẩm sẽ làm nâng cao giá trị của sản phẩm đó. Chưa kể, in túi giấy hiện nay khá rẻ, quy trình in chuyên nghiệp và tiết kiệm năng lượng tối đa nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí.

Chất liệu in túi giấy đựng quần áo giá rẻ

Loại giấy phổ biến thường được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến để in túi giấy giá rẻ đựng quần áo gồm:

Giấy Duplex: Có 2 mặt, 1 mặt bóng mịn, lên màu in tốt, thường thích hợp để in 4 màu, mặt còn lại có đặc tính nhám, màu sẫm dùng được làm mặt trong của túi. Loại giấy này được đánh giá khá cứng nên thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh các loại quần áo có trọng lượng nặng như: Quần áo jean, kaki, áo khoác dày….

Giấy kraft: Đây là chất liệu túi giấy có đặc tính khá mỏng, nhẹ và thích hợp cho những thiết kế đơn giản, chỉ in 1-2 màu. Ngoài ra, giá thành in túi giấy thời trang từ loại giấy này khá rẻ, lại là loại giấy thân thiện với môi trường nên được rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh quần áo ưa chuộng.

Giấy Couche hoặc Ivory: Hai loại giấy này là hai loại giấy cao cấp với bề mặt bóng, mịn, cho lên màu tốt, hình ảnh đẹp và thích hợp cho những loại quần áo thời trang có giá trị cao hơn nên có giá thành in ấn cũng cao hơn một chút. Khi in túi giấy tphcm từ hai chất liệu này, đa phần các doanh nghiệp, chủ shop đều lựa chọn công nghệ cán màng (cán một lớp nylon phủ bóng hoặc phủ mờ) bên ngoài để giúp túi giấy bền hơn.

In túi giấy đựng quần áo giá rẻ, intuigiaydungquanaogiare

Những mẹo nhỏ cần biết khi in túi giấy

Những chiếc túi giấy sinh ra vốn là để đựng hàng hóa, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang theo những món đồ ở cửa hàng về nhà. Nhưng không đơn giản chỉ là một thứ đi kèm sản phẩm hàng hóa, giờ đây túi giấy còn làm được nhiều hơn thế, trở thành một sản phẩm thời trang, được trang trí bằng nhiều cách, biến chúng trở nên rực rỡ tinh tế hơn. Người ta còn in túi giấy đẹp, hoa văn lộng lẫy và bày bán riêng chúng để khách hàng có thể đựng quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Thậm chí , nhiều người còn rất quan tâm cập nhật xu hướng màu sắc để tung ra những chiếc túi giấy sành điệu nhất.Các doanh nghiệp cũng có thể khéo léo chọn in túi giấy đẹp theo các phong cách khác nhau tùy thuộc đối tượng khách hàng nhắm đến.

Bao Bì Giấy Toàn Quốc chúng tôi mong rằng sẽ trở thành đối tác, bạn hàng lâu dài với các doanh nghiệp, thương hiệu trong và ngoài nước. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc)

Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobigiaytoanquoc.com Trang tư vấn: www.baobigiaycarton.net

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH

Visits: 764

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *