Cung cấp thùng carton xuất khẩu đạt chuẩn sang châu Âu

Với 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thùng carton xuất khẩu, sản xuất hộp giấy, sản xuất túi giấy cùng các sản phẩm bao bì giấy khác, Công Ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc cam kết đem đến cho Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác những sản phẩm thùng carton xuất khẩu đạt chuẩn, có chất lượng cao, đúng kích thước, mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có nhiều cơ hội được vươn ra thị trường thế giới, song hành với sự phát triển lớn mạnh của ngành nông sản nói riêng cùng tất cả các ngành nói chung, thị phần sản xuất và cung cấp thùng carton xuất khẩu cũng đang nóng lên từng ngày. Không chỉ có những mặt hàng, sản phẩm xuất khẩu mới cần có tiêu chuẩn mà ngay cả những chiếc thùng carton xuất khẩu cũng có riêng cho nó một tiêu chuẩn riêng biệt. Thực tế cho thấy, mỗi ngày có rất nhiều thùng carton lớn nhỏ được sản xuất, tuy nhiên trong số đó lại có rất ít thùng carton đủ tiêu chuẩn để nhập khẩu vào thị trường nước ngoài, có rất nhiều đơn vị đặt hàng thùng carton đựng nông sản xuất khẩu ra nước ngoài nhưng không được phép nhập khẩu vào các nước châu Âu, không phải vì chất lượng nông sản có vấn đề mà chính là từ thùng carton không đạt chuẩn ấy, vậy “thùng carton phải như thế nào mới đủ tiêu chuẩn để được xuất khẩu” chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đang cần được giải đáp!

thùng carton xuất khẩu

Hiện nay có rất nhiều quy định nói về tiêu chuẩn của những chiếc thùng carton xuất khẩu, tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp thùng carton xuất khẩu nào cũng có thể hiểu và tư vấn chính xác cho khách hàng và đối tác của mình về tiêu chuẩn của những chiếc thùng carton xuất khẩu đến được thị trường mà khách hàng đang hướng đến. Quy định về tiêu chuẩn của những chiếc thùng carton xuất khẩu này không quá rắc rối, ngược lại nó còn rất rõ ràng và nhất quán, cụ thể tùy theo từng thị trường khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ nói riêng về thị trường châu Âu, mời bạn cùng tìm hiểu thêm như sau.

thùng carton xuất khẩu

Trong những năm vừa qua, phần lớn thị trường bao bì giấy carton và thị phần thùng carton xuất khẩu vào các nước EU do Trung Quốc nắm ưu thế. Nhằm ngăn chặn hàng hóa của Trung Quốc được vào thị trường này, một số quốc gia tại châu Âu đã dựng lên một loạt hàng rào phi thuế quan vì thế mà thùng carton xuất khẩu của Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Từ đó đã tạo cơ hội cho sản phẩm thùng carton xuất khẩu của nhiều quốc gia khác được du nhập vào châu Âu trong đó có Việt Nam. Theo giới chuyên gia đánh giá thì thị trường EU chính là mục tiêu lớn trong thời gian tới của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới ngoại trừ Trung Quốc. Tuy nhiên, những bộ luật quy định chất lượng thùng carton xuất khẩu được phép nhập vào thị trường châu Âu có quy định ngày càng chặt chẽ. Trong đó, tiêu chuẩn Reach và tiêu chuẩn RoHS là hai trong nhiều tiêu chuẩn quan trọng mà Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác cần nắm để tránh được những sai sót trong việc quá trình vận chuyển hàng hóa, sản phẩm qua các nước châu Âu.thung-carton-xuat-khauTiêu chuẩn Reach
REACH là cụm từ viết tắt cho Registration (đăng ký), Evaluation (đánh giá), Authorization (cấp phép) và Restriction (hạn chế) cho hóa chất.
Mục đích của quy định REACH là đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và môi trường ở mức cao bằng cách áp dụng các phương pháp đánh giá độ nguy hại của các chất mà không ảnh hưởng đến lưu thông hóa chất trong thị trường EU.

Tiêu chuẩn RoSH
RoSH được viết tắt từ Restriction of Certain Hazardous Substances – hạn chế một số chất nguy hại liên quan đến 6 loại hóa chất nguy hiểm đối với môi trường và sức khỏe con người trong quá trình sản xuất: cadmium (Cd), thủy ngân (Hg), chromium hóa trị 6, hợp chất của brom như: PBBs (polybrominated biphenyls), PBDEs (polybrominated diphenyl ethers) và chì (Pb).

Cả hai tiêu chuẩn trên đều nhắm đến vấn đề an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng mà EU đề ra vì vậy việc trang bị cho Quý Doanh Nghiệp và Quý Đối Tác kiến thức và kinh nghiệm đầy đủ nhất về quy định REACH và RoSH là điều vô cùng cần thiết, khi cần biết thêm chi tiết và đặt thùng carton xuất khẩu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận giá tốt nhất thị trường ngay hôm nay!

Video về chúng tôi:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Fax: (08) 6259 6175
Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com
Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com
MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Visits: 738

One thought on “Cung cấp thùng carton xuất khẩu đạt chuẩn sang châu Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *