Mua thùng carton giá rẻ tphcm

Tìm kiếm thùng carton giá rẻ tphcm là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp hiện nay. Tại tphcm có rất nhiều công ty sản xuất thùng giấy carton giá rẻ. Địa điểm thì vô cùng nhiều như Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức,…. Với đủ loại mẫu mã, kích thước, giá cả. Bạn không biết phải chọn nơi nào phù hợp thì hãy đến với công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc. Chúng tôi sẽ cung cấp thùng carton giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

thungcartongiaretphcm, thùng carton giá rẻ tphcm

Bao Bì Giấy Toàn Quốc mang lại những gì?

Giấy carton sau khi được sản xuất thành thùng, có thể dùng để đựng những sản phẩm có kích thước to, lớn hơn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản, tránh va đập làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được không gian vận chuyển. Tự tin là đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ tphcm. Đến với công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc bạn sẽ được tư vấn các mẫu mã, kích thước khác nhau,in ấn, đóng gói, vận chuyển và nhiều dịch vụ khác. Các mặt hàng đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ càng, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mua lẻ giá sỉ, mức giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bạn, với những đơn hàng lớn, bạn sẽ được giá ưu đãi nhất có thể.

thungcartongiaretphcm, thùng carton giá rẻ tphcm

Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại:

Với dây chuyền sóng trước đây chỉ có (15 – 30m/phút). Thì công nghệ làm thùng carton sóng hiện tại của chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng hơi nhiệt nóng. Được phát ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm). Làm cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120 – 140m/phút. Với những máy in công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật và Đức, máy in công nghiệp hiện đại. Trên dây chuyền sản xuất tân tiến nhất cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về chất lượng và mỹ thuật. 

Video về chúng tôi:

thungcartongiaretphcm, thùng carton giá rẻ tphcm

Hãy liên hệ ngay với công ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu cần tìm nơi đặt làm thùng giấy carton giá rẻ để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm thùng giấy carton tphcm nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Visits: 740

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *