Làm hộp giấy đựng mỹ phẩm giá rẻ tphcm

Làm hộp giấy đựng mỹ phẩm hay bao bì ngoài công dụng đựng mỹ phẩm, nó còn mô tả được công dụng của sản phẩm, đồng thời góp phần quan trọng trong việc tạo niềm tin, tăng tỷ lệ mua hàng và ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Và đặc thù riêng của mặt hàng mỹ phẩm là việc tạo dựng được niềm tin và ấn tượng tốt cho khách hàng là vấn đề được đặt lên hàng đầu. 100% chị em phụ nữ không ai dám mạo hiểm sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và không hề có thông tin hoặc review gì về nó, bởi từ trước đến nay đã có quá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm , không rõ nguồn gốc hoặc kém chất lượng.

lamhopgiaydungmypham, làm hộp giấy đựng mỹ phẩm

Công đoạn làm hộp giấy đựng mỹ phẩm

Làm hộp giấy đựng mỹ phẩm gồm 3 khâu:

 Khâu thiết kế: Đòi hỏi công ty phải am hiểu được đặc tính của sản phẩm, ý đồ của nhà sản xuất và thị hiếu của khách hàng. Mục đích chủ yếu là tạo ra được mẫu thiết kế truyền tải hết được thông điệp của sản phẩm.
– Khâu sản xuất: Phía công ty in ấn bắt buộc hiểu được chất liệu giấy, các chất liệu phụ thêm, các khâu gia công thêm ví dụ như hộp yến sào, hộp bánh kem có phần ép kim, dập nổi, cán màng hoặc phun UV để định hình trên các chi tiết nhỏ làm tăng được tính thẩm mỹ cho hộp đựng mỹ phẩm.
 Khâu dán: Đây là khâu cuối cùng và cũng đóng vai trò quan trọng không kém, đòi hỏi công ty in ấn phải biết tính chất của từng loại keo để đạt được độ dính nhất định, tránh bị bung hay hở mối dán sau khi thành phẩm.

Hiệu quả từ hộp giấy đựng mỹ phẩm

Chính vì tính chất đặc trưng của mặt hàng nên các loại sản phẩm như mỹ phẩm cao cấp thường rất chú trọng khâu in hộp giấy đựng mỹ phẩm. Điều này sẽ giúp nâng cao giá trị mỹ phẩm của bạn lên rất nhiều. Ngoài ra hộp đựng mỹ phẩm đẹp sẽ giúp cho người dùng tăng nhu cầu hướng đến dẫn đến tỷ lệ mua hàng cao hơn.

Nhắc tới mỹ phẩm thì làm hộp giấy đựng mỹ phẩm được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả, chi phí thấp với tất cả các công ty, đặc biệt là những công ty không chú trọng nhiều vào các hoạt động quảng cáo trên phương tiện truyền thông và PR. Vì hai hình thức này rất là tốn kém mà hiệu quả mang lại không cao nếu đi sai chiến thuật. 

lamhopgiaydungmypham, làm hộp giấy đựng mỹ phẩm

Nơi làm hộp giấy đựng mỹ phẩm đáng tin cậy

Với sức tiêu thụ bao bì giấy, túi giấy, hộp giấy mạnh mẽ như hiện nay, không ít các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy đã ra đời. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thực sự tận tâm với khách hàng. Nhưng khi lựa chọn Bao Bì Giấy Toàn Quốc, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng như khi đã ký hợp đồng. Khi đặt hàng tại Bao Bì Giấy Toàn Quốc bạn sẽ nhận được nhiều giá trị như: Bạn vừa có được giá gốc tại nhà máy, vừa có thể linh động trong công việc. Lại nhận được nhiều sản phẩm bao bì giấy chất lượng giống nhau 100%. Và hoàn toàn không sợ sản phẩm bị kém chất lượng khi đến với Bao Bì Giấy Toàn Quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần đặt làm hộp giấy đựng mỹ phẩm giá rẻ, đẹp, chất lượng cao nhé!

lamhopgiaydungmypham, làm hộp giấy đựng mỹ phẩm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Fax: (08) 6259 6175

Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

 

Visits: 903

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *