Hộp giấy đựng giày carton giá gốc chất lượng cao

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu bảo quản sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân bên cạnh đó còn cung cấp đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm,…

Cấu tạo hộp giấy đựng giày carton giá gốc 

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc của chúng tôi được làm từ những chất liệu giấy cao cấp như giấy carton lạnh, carton sóng được bồi những chất liệu giấy cao cấp, in ấn thông tin logo lên trên hộp đựng giày. Hiện nay, sản phẩm cao cấp, chất lượng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm tăng giá trị sản phẩm. Chính vì vậy những sản phẩm hộp đựng giày cao cấp đang được lựa chọn. Dòng sản phẩm hộp đựng giày cao cấp được xưởng chúng tôi sử dụng từ những chất liệu carton cao cấp cùng với công nghệ mạ kim, ép nhũ, thúc nổi thương hiệu tạo nên dòng sản phẩm hộp đựng giầy cao cấp. Kích thước, kiểu dáng của hộp đựng giày đa dạng.

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc, hopgiaydunggiaycartongiagoc

Kiểu hộp carton đựng giày phổ biến: 

Do có độ cứng nhất định nên khi sử dụng giấy carton làm hộp đựng giày sẽ rất dễ tạo hình, tạo nên nhiều kiểu hộp khác nhau và có ba kiểu chính đó là hộp cơ bản, hộp nắp liền và hộp âm dương.

Hộp nắp liền

Là mẫu hộp đựng giày cơ bản nhất với thiết kế nắp dính liền với thân hộp, tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, giúp đóng mở dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hộp âm dương

Là mẫu in hộp đựng giày đẹp, độc đáo với hai phần tách biệt, dùng loại hộp đựng này có tác dụng làm gia tăng giá trị sản phẩm, thể hiện sự cao cấp, sang trọng và thường được dùng để làm quà tặng.

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc, hopgiaydunggiaycartongiagoc

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc, tiết kiệm vô số chi phí

Nếu như các loại hộp đựng giày bằng chất liệu: Nhựa, mika, gỗ, tre đều có chi phí rất đắt thì hộp giấy đựng giày có chi phí khá rẻ. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Hơn thế việc các công ty bao bì giấy luôn đưa ra các mức giá tốt cũng khuyến mãi để thu hút doanh nghiệp. Cung cấp hộp giấy cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí mà giá trị nhận được vẫn như vậy.

Chúng tôi nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn. Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật để luôn có hộp giấy và bao bì giấy tốt nhất dành cho người sử dụng.

Hộp giấy đựng giày carton giá gốc, hopgiaydunggiaycartongiagoc

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 0906 825 782 ( Ms. Hiền) – 0898 081 281 (Ms.Thoa)

Điện thoại: (08) 6675 7726 Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobigiaytoanquoc.com Trang tư vấn: www.baobigiaycarton.net

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH

Visits: 631

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *