Sản xuất hộp giấy đựng thức ăn cận Tết

Tết mọi người thường có xu hướng phóng khoáng, rộng rãi hơn. Nhu cầu ăn uống dịp này thường tăng cao hơn sao mới bình thường. Vì thế không ít cửa hàng thức ăn nhanh cần phải bổ sung hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết để tiện phục vụ thực khách vào dịp Tết. Vì là dính đến ngành thực phẩm. Nên chất lượng của hộp giấy phải được đảm bảo an toàn khi đựng thức ăn. Bạn cần một công ty có uy tín tốt để không xảy ra những vấn đề sau này.

hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết, hop giay dung thuc an mua Tet

Công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc nơi cung cấp một hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết uy tín nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm giấy của Bao Bì Giấy đều dễ phân hủy, bảo vệ môi trường. Các hộp giấy đựng thức ăn nhanh này có nắp đậy. Và cùng với các khay chứa, giữ nhiệt lâu hơn bao bì Nilong tương tự.

 hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết, hop giay dung thuc an mua Tet

hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết, hop giay dung thuc an mua Tet

Với sức tiêu thụ bao bì giấy mạnh mẽ như hiện nay. Không ít các doanh nghiệp đã lựa chọn sản xuất bao bì giấy là lĩnh vực mà họ sẽ kinh doanh. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thực sự tận tâm với khách hàng. Đã có những nhà sản xuất bao bì giấy lúc ký hợp đồng thì một đằng nhưng sản phẩm và chất lượng lại một nẻo. Nhưng khi lựa chọn Bao Bì Giấy Toàn Quốc. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng như khi đã ký hợp đồng.

Bao Bì Giấy Toàn Quốc là nhà sản xuất uy tín, có nhiều chuyên gia tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì giấy, cùng đội ngũ nhân viên năng động. Nắm bắt được xu thế thiết kế mới của thị trường, Khi đặt hàng tại Bao Bì Giấy Toàn Quốc khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị như giá gốc tại nhà máy. Ngoài ra khách hàng còn hoàn toàn linh động được thời gian. Khi cần đặt một số lượng hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết nhiều trên 5000 cái. Nhưng cần trước 100 đến 500 cái thì Bao Bì Giấy Toàn Quốc vẫn hỗ trợ được. Khách hàng vừa có được giá gốc tại nhà máy. Vừa có thể linh động trong công việc lại nhận được hộp giấy đựng thức ăn mùa Tết chất lượng đồng nhất. Không sợ sản phẩm bị kém chất lượng khi đến với Bao Bì Giấy Toàn Quốc.

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC | MST: 0311670222

Hotline: 0903 759 650 (Anh Quốc)
Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Visits: 649

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *