Site icon CÔNG TY BAO BÌ GIẤY TOÀN QUỐC

KHÁCH HÀNG TÌM THẤY BAO BÌ TOÀN QUỐC ONLINE TRÊN ĐẤT MỸ

BAO BÌ GIẤY TOÀN QUỐC ONLINE – NIỀM VUI BẤT NGỜ VỚI KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ MỸ

Ngày 11/08/2015 Công ty bao bì Giấy Toàn Quốc vinh hạnh tiếp đón chị Hồng đến từ Mỹ. 
Bao Bì Toàn Quốc hân hạnh và vui mừng khi càng ngày sự lan tỏa của mình càng rộng. Qua chia sẻ của chị, chúng tôi biết được chị Hồng đã tìm mua bao bì từ mạng Online bên Mỹ, chị gõ từ khóa “bao bì carton”. 

KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU MỸ KỂ CHUYỆN TÌM THẤY BAOBIGIAYCARTON.NET TRÊN ĐẤT MỸ

    BUỔI TRÒ CHUYỆN ĐẦY THÚ VỊ VỚI  CHỊ HỒNG VỪA TRỞ VỀ TỪ MỸ

 

THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG TÌM ĐẾN BAO BÌ TOÀN QUỐC

         THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TÌM ĐẾN VỚI BAO BÌ TOÀN QUỐC

           
Qua chia sẻ của chị tại văn phòng của công ty Toàn Quốc, chị Hồng có công ty kinh doanh ở Mỹ nên chị có phong cách hoạt bát đúng với phong cách của người kinh doanh. Chúng tôi làm việc rất năng lượng, vui vẻ và ăn ý với nhau.
Công việc của chị ấy là phục vụ cho cộng đồng người Việt ở Mỹ, như đưa đón Việt Kiều, nhận đóng gói vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại.
Ý thức được tầm quan trọng của Thương hiệu, chị Hồng đã tìm kiếm nhà cung cấp thùng carton, để sản xuất thùng carton có in thương hiệu của chị trên thùng để cung cấp cho người Việt và 5 tiểu ban ở Mỹ. Khách hàng của chị là những người dọn nhà, đựng hồ sơ văn phòng, công ty, vận chuyển hàng hóa, Việt kiều về quê hương và trở lại Mỹ.

 

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM VỚI KHÁCH HÀNG

Bao bì Toàn Quốc đang tiến hành xem xét các thủ tục cho sản phẩm thùng carton xuất đi Mỹ cho công ty của chị Hồng, mong là mọi việc sẽ thuận lợi và thành công tốt đẹp!

 

Bao bì giấy Toàn Quốc: Chúng tôi cam kết trở thành người bạn đồng hành, cùng phát triển với các doanh nghiệp. Góp phần xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu, tạo sự lan tỏa mang thương hiệu các doanh nghiệp đến với khách hàng.
Bao bì giấy Toàn Quốc cam kết chất lượng, uy tín. Giao hàng đúng hẹn và trở thành người bạn thân thiết của bạn hàng.
Hân hạnh chào đón bạn,

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

PGĐ. Nguyễn Thị Ngọc Hiền
Đ
T: 090 999 2032

 

 

Visits: 3506

Exit mobile version