XƯỞNG LÀM HỘP GIẤY CARTON THEO YÊU CẦU TẠI HCM

Hộp giấy carton với nhiều công dụng khác nhau, có thể đựng được nhiều loại sản phẩm, từ những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn đến những sản phẩm có kích thước lớn. Hộp giấy carton thường được sử dụng làm hộp cho các sản phẩm điện tử và máy móc, chẳng hạn như bốt điện thoại, cho thức ăn nhanh, chẳng hạn như gà rán, bánh pizza, hoặc làm hộp cho các sản phẩm thời trang, chẳng hạn như hộp bao bì, giày dép, hộp quần áo thời trang.

Để làm hộp giấy carton theo yêu cầu bạn cần chuẩn bị:

  • Kích thước hộp giấy carton dài, rộng, cao.
  • Số lượng cần
  • Dùng đựng sản phẩm gì?
  • Loại giấy
  • Số lượng màu in, nội dung in.
    Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu hãy liên hệ chúng tôi Bao bì giấy Toàn Quốc chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

                                                                                        Hộp giấy carton đựng bánh piza.
                                                                                 Hộp giấy carton đựng khăn quà tặng.
                                                                                        Hộp giấy carton đựng thực phẩm đông lạnh.

Chúng tôi nhận được các đơn hàng từ nhỏ nhất 100 cái đến lớn nhất vài chục nghìn cái theo yêu cầu của khách hàng. Với giá ưu đãi các đơn hàng về làm hộp giấy carton, thùng carton, túi giấy.

Đặc biệt, chúng tôi sản xuất các sản phẩm hộp giấy carton theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng về chất liệu và kích thước. Phù hợp với nhu cầu đựng sản phẩm của khách hàng. Hôp giấy carton vừa bảo vệ chất lượng sản phẩm vừa giúp sản phẩm được nhiều người dùng biết đến thương hiệu. Thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín cho nhãn hàng.

Bao bì giấy Toàn Quốc kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành bao bì giấy, nổ lực đầu tư trang thiết bị sản xuất tân tiến để giao đúng thời hạn, không làm mất thời gian của khách hàng.  giấy cao cấp, sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ thuật. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

VIDEO VỀ CHÚNG TÔI.

Visits: 270

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *